Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

những thứ mới

Khi Ba đi mình không còn nhiều hớn hở để mong mỏi khai trương quán... nhưng mình vẫn cho làm .. dù với tốc độ chậm hơn ...

đây là bồn rửa mình làm theo thiết kế nước ngoài :) .. tuy không mỹ mãn như hàng mua, nhưng chí ít là mua không có, làm thì same same 98% ..


Cái lavabor sẽ đặt ở trên nữa ... thật phù hợp với quán mình .. hihih .. tưởng tượng thêm một lọ hoa nhỏ nhỏ trên cái bàn đặc biệt này nữa ...

Mình gọi hôm nay là ngày rực nắng .. vì trong vườn cái gì cũng nở hoa và nở nhiều là khác .... = =  10h nở cũng dày hơn mọi ngày, dâm bụt và những cây khác cũng vậy


Hồ cá cũng gần xong, chỉ còn trồng cây ở khúc dưới .. nhìn đã tươm tất đẹp trai lắm rồi:


trong cái hồ cá ấy mình thả đến giờ là 109 con cá :) to có nhỏ có.. ban đầu về chúng rất nhút nhát.. giờ thì sau 2 tuần có vẻ chúng đã quen với mình hơn rồi:


mình thích nhất là cho chúng ăn và ngắm chúng hàng giờ ....

và.. quan trọng hơn .. những con cá muối tiêu đã đẻ con và nở một mớ .. hihih ... ước gì mình chụp được .. chúng quá bé để chụp được..


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét