Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Hôm qua - hôm nay - ngày mai..


hôm qua còn là một mớ ngổn ngang..
hôm nay gọn lại..
và ngày mai là một giấc mơ...

giàn hoa hồ cá hôm qua
Giàn hoa hồ cá hôm nay
Và trong ước mơ của mình là một màu xanh ngắt!! 
Ảnh sưu tầm trên Internet!
Một ngày nào đó , giàn pergola sát bên sẽ ngập trong Cát Đằng ( có 2 loại thì phải , mình mua nhần loại ko có dây thả.. loại này là chính xác loại mình thích .. nhưng lại chẳn biết tên gì để mua!)

Hôm qua là một chú chim hoàng yến nhỏ!


Lồng chim hôm nay gần thành hình


Mình sẽ sơn những giấc mơ trên ấy

Ngày mai thật đẹp cho một cái chuồng chim
Quà tặng sinh nhật cho Anh!

Hôm qua còn là một nụ!


Hôm nay e ấp một bông hoa

Ngày mai mình sẽ có một ao súng xanh ngắt (nhỏ xíu xíu!)


Nếu thích gì cho hôm nay ... sao phải ngại để làm.. cứ làm đi ... một ngày hôm nay vất vả, một ngày mai tươm tất, rồi một tương lai vun tròn những ước mơ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét